
Vai trò và các hình thức của Marketing trực tiếp
Marketing trực tiếp – Direct Marketing là một sự bổ sung tuyệt vời cho các chiến lược Marketing. Không giống với các loại hình marketing khác, Marketing trực tiếp cho phép doanh nghiệp gửi thông điệp trực tiếp về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến khách hàng mà không cần thông qua bất cứ công cụ nào khác. Đồng thời, nó có thể đo lường hành động của khách hàng một cách nhanh chóng.
-
Content Marketing - Sự sáng tạo khác biệt làm nổi bật thương hiệu
Hiện nay, Content Marketing là một trong những cái tên được ...
-
Quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp - Lời giải giúp doanh nghiệp phát triển bền vững
Một quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp không những ...
-
Media Post triển khai kế hoạch 2022 ngay từ những ngày đầu năm
Tiếp thị trực tiếp - Giải pháp thời khủng hoảng Ngày nay, ...
-
Giải pháp tiếp thị trực tiếp
Tiếp thị trực tiếp - Giải pháp thời khủng hoảng Ngày nay, ...