
Tại sao phải chăm sóc khách hàng?
Tại sao phải chăm sóc khách hàng? Sự hài lòng của khách hàng chính là một trong những yếu tố quyết định xem khách hàng có tiếp tục quay lại với thương hiệu hay không. Do đó, bên cạnh việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh, marketing thì hoạt động chăm sóc khách hàng cũng cần được chú trọng thực hiện.
-
UPU và IPC thỏa thuận hợp tác nhằm củng cố mạng lưới bưu chính
Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU) và Hiệp hội Bưu chính ...
-
9 Lưu ý khi thiết kế website để website thực sự mang lại giá trị
Website hiện tại là một trong những kênh bán hàng online ...
-
Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 52
Sáng 19-5, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ ...
-
Chuyển đổi số: Vietnam Post đầu tư và phát triển cùng những công nghệ nào
Trong tiến trình chuyển đổi số, Tổng công ty Bưu điện Việt ...
-
Dịch vụ Bưu chính Mỹ và Cơ quan Thanh tra Bưu chính Mỹ mở rộng các biện pháp ngăn ngừa tội phạm
Dịch vụ Bưu chính Mỹ (USPS) và Cơ quan Thanh tra Bưu ...
-
Công nghệ tự động hóa đã giúp Cainiao vận chuyển hơn 200 triệu bưu kiện như thế nào
Ngày lễ Độc thân, hay 11.11 giờ đây là một trong những ...
-
Sắp diễn ra triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam (VILOG) 2023
Ngày 11/05/2023 tại Hà Nội, Ban Tổ chức Triển lãm Quốc tế ...
-
Top 6 kênh bán hàng Online hiệu quả hiện nay
Với sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0, nhiều kênh ...
-
Bưu chính Anh nâng cao hiệu quả hoạt động giao hàng tại nhà
Từ ngày 02/05/2023, theo quy định mới, Bưu chính Anh (Royal ...
-
DHL công bố các cột mốc phát triển bền vững và một công cụ mới tại hội nghị thượng đỉnh toàn cầu đầu tiên trong ngành
Tại Hội nghị thượng đỉnh Toàn cầu Bền vững Logistics diễn ...
-
Chuẩn hóa công tác Nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu thị trường có vai trò rất quan trọng trong hoạt ...