Ngày 18/01/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Quảng cáo Bưu chính (Media Post) đã tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình công tác năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024.
Dự Hội nghị có bà Chu Thị Lan Hương – Phó Tổng Giám đốc, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên công ty Media Post.
Bà Chu Thị Lan Hương – Phó Tổng Giám đốc, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam
Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ông Đỗ Anh Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Năm 2023, trong bối cảnh kinh tế thế giới gặp thách thức lớn về bùng nổ giá cả hàng hóa và năng lượng cùng sự nới lỏng tiền tệ trong giai đoạn 2020-2021 và các tác động từ cuộc xung đột Nga - Ukraine đã kích hoạt lạm phát trên quy mô toàn cầu kể từ cuối năm 2022; kinh tế Việt Nam tăng trưởng chậm lại, không ngoài khó khăn chung, công ty cũng gặp nhiều bất lợi, ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh.
Năm 2023, tuy chưa đạt được chỉ tiêu về doanh thu nhưng với sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên (CBNV), công ty đã đạt kế hoạch về lợi nhuận, đảm bảo việc làm và thu nhập cho toàn thể CBNV.
Với quyết tâm đổi mới toàn diện mọi mặt, năm 2024, công ty đặt ra mục tiêu hoàn thiện danh mục sản phẩm, dịch vụ và mô hình kinh doanh; kiện toàn lực lượng bán hàng; đảm bảo xây dựng và truyền thông hệ thống nhận diện thương hiệu; kiện toàn quản trị tài chính; tổ chức nhân sự; và công nghệ thông tin.
Đồng thời, công ty cũng đưa ra các phương hướng đổi mới về sản phẩm, dịch vụ nhằm bắt nhịp xu hướng thị trường; đổi mới tư duy và ứng dụng CNTT giúp nâng cao hiệu quả trong công việc. Cùng với đó là nâng cao chất lượng và đào tạo trình độ nghiệp vụ cho CBNV để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2024 và những năm tiếp theo.
Với những thành quả đạt được năm 2023, công ty Cổ phần Truyền thông Quảng cáo Bưu chính đã nhận được Giấy khen của Hội đồng thành viên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Giấy khen của Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam trao tặng.